Danh mục 
Tin Mới 

LONG TRỌNG TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT CÁC THẾ HỆ GIÁO VIÊN NHÀ TRƯỜNG NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

 

 Tại buổi gặp mặt, nhà trường đã nhận được nhiều bó hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan đoàn thể đóng trên địa bàn xã và các học sinh tri ân tới các thầy cô.

Nhà trường được vinh dự đón đồng chí Mạ Dì Sơn-Phó Phòng nội vụ huyện Bình Liêu, nguyên là Hiệu trường nhà trường từ năm 1991 đến năm 2010.

Đ/c Giáp Thế Ngôn-Chủ tịch xã Đồng Văn tặng hoa chúc mừng nhà trường

Cán bộ Đồn Hoành Mô tặng hoa, chúc mừng nhà trường

Đại diện Công ty TM&DV Bình Liêu tặng hoa, chúc mừng

Hội trưởng Hội phụ huynh nhà trường tặng hoa, chúc mừng

Cán bộ Lâm trường 155 tặng hoa, chúc mừng

Các em học sinh tặng hoa, chúc mừng, tri ân thầy cô

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng Lương Dư Phúc đã đọc thư chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Giáo Dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận, đồng thời tóm lược các thành tích của trường Tiểu học Đồng Văn trong năm qua, nêu lên bước phát triển vượt bậc của nhà trường đặc biệt về đội ngũ giáo viên. Đồng chí hiệu trưởng cũng nhấn mạnh để đáp ứng đổi mới căn bản toàn diện giáo dục thì đội ngũ thầy giáo, cô giáo cần đổi mới phương pháp giảng dạy, trang bị và cập nhật kiến thức tri thức, kỹ năng nghề nghiệp.

Trong không khí trang trọng của buổi gặp mặt, đồng chí Mạ Dì Sơn đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người....

Đ/c Mạ Dì Sơn-Phó Phong Nội vụ huyện Bình Liêu tặng hoa,

chúc mừng nhà trường

Tại buổi gặp mặt, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường, đã mang đến không khí tươi vui để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy và trò nhà trường.

Tốp ca của các thầy cô cơ sở Sông Móc B

Đơn ca của cô Nông Thị Sủi- Sông Moóc A

Giây phút hạnh phúc của vợ chồng nhà giáo Hoàng Thanh Chương và cô Ma Thị Sạch tại buổi gặp mặt.

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh

 

Trần Thị Hằng